Godzilla Defense Force เกมมือถือตัวใหม่จาก Nexon เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว

มาแล้วหลังจากเงียบหายไปนานมาอีกทีนี้ก็คือเปิดให้เล่นกันแล้วสำหรับเกมมือถือสุดมันส์จาก Nexon ที่ได้นำ IP Godzilla ของญี่ปุ่นที่เป็นลิขสิทธิ์แท้จากทาง Toho มาทำเป็นเกมในชื่อว่า Godzilla Defense Force ที่ตอนนี้เกมพร้อมเปิดใ…

Frostpunk กำลังจะมาเปิดตัวบนโทรศัพท์มือถือภายในปี 2021

NetEase Games วันนี้ได้มีการประกาศความร่วมมือกับสุดพิเศษที่จะนำวิดีโอตัวแรงจากค่าย 11 bit studios อย่าง Frostpunk เกมสไตล์เอาตัวรอดสร้างเมืองมุ่งหน้าสู่แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือให้แฟนๆ ทั่วโลกได้สัมผัสแน่นอนว่าต…

Kengan Ultimate Battle เกมมือถือเส้นทางของนักสู้เปิดให้ลงทะเบียน

แฟนการ์ตูนลูกผู้ชายเตรียมตัวให้พร้อมเมื่อ Cybrid กับ Shogakugan ได้ร่วมมือพัฒนาเกมมือถือตัวใหม่ที่ทำมาจากซีรี่ส์การ์ตูนมังงะลูกผู้ชาย Kengan Ashura ของ Yabako Sandrovich ในชื่อเกมว่า Kengan Ultimate Battle (ケンガン ULTIMATE BATTLE) โดยล่าสุดตอนนี้มีการเปิ…

Honkai Impact 3 ปล่อยเวอร์ชันใหม่ 4.7 บันนี่แฮกเกอร์พร้อมแผนที่โอเพ่นเวิลด์ใหม่

miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟ ประกาศการอัปเดตเกม Honkai Impact 3 ในเวอร์ชัน 4.7 [บันนี่แฮกเกอร์] ในวันที่ 22 เมษายนนี้ เวอร์ชัน 4.7 ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกวาลคีเรีย SP คนใหม่ [Haxxor Bunny] พบกับแผนที่โอเพ่นเ…

MARVEL Battle Lines เกมการ์ดซูเปอร์ฮีโร่เตรียมเปิดตัวทั่วโลก 24 ต.ค. นี้

ก่อนหน้านี้ MARVEL Battle Lines เป็นเกมจากแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่จักรวาล MARVEL ที่เป็นเกมแนว TCG หรือเกมการ์ดจากค่าย Nexon ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวในบางประเทศไปแล้วได้แก่ มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซียและออสเตรเลีย ซึ่ง…

Mario Kart Tour ปู่รถซิ่งได้อัปเดตเล่นแนวนอนได้แล้ว

เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วของเกมมือถือจากแฟรนไชส์เรือธงของ Nintendo อย่าง Mario Kart Tour ที่เป็นเกมมือถือแนวรถแข่งของ มาริโอ้ ที่เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ไปแล้วประมาณ 1 ปี ล่าสุดตัวเกมได้มีการอัปเดตลูกเล่…

Omlet Arcade เปิดตัวการแข่งขัน PUBG Mobile รูปแบบ Duo Match

จัดหนักจัดเต็มเลยเมื่อ Omlet Arcade ผู้ให้บริการ Live Steam บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือได้มีการประกาศเปิดตัวการแข่งขันสุดเดือด ทัวร์นาเมนต์ PUBGM Duo Open Match สนามรบจัดหนักเฉพาะคู่หูเท่านั้น คุมห้องโดย 3 สตรีมเมอร์สาว Omlet Arcade ตั้งแต…

MistArc of Sky เกมมือถือสายเลือดญี่ปุ่นเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

หลังจากที่ Close Beta ไปก็เงียบหายไปนานเลยสำหรับเกมน้องใหม่จากผู้พัฒนา  Triex, Inc  จากประเทศญี่ปุ่นที่ได้ส่งเกมอย่าง MistArc of Sky มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันโดยแต่นี้ล่าสุดได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในร…

Ragnarok M- Eternal Love แปลกแต่จริง GvG ที่หวังกลายเป็นแค่ฝัน

ตอนนี้คำถามแรกที่อยากจะถามเพื่อนๆ ก่อนเลยว่ายังเล่นกันอยู่หรือป่าวสำหรับเกมมือถือสุดมันส์อย่าง Ragnarok M: Eternal Love สุดยอดเกมแนว MMORPG ที่ปังสุดในรุ่นช่วงปีที่แล้ว จากผู้ให้บริการ Gravity เจ้าของ IP ดั้งเดิมตั…

NieR Re[in]carnation เผยตัวอย่างเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและเริ่มให้ลงทะเบียน

Square Enix และนักพัฒนา Applibot ได้ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของเกม NieR Re[in]carnation ก่อนหน้านี้เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว และกำลังจะมีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับเกมเมอร์ในโซนต…