ลืมผมหรือยัง! ‘กัน-ธนวัฒน์’ฟิตเต็มร้อยแล้ว

“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด โยนให้ นายขจร เจียรวนนท์ ประธานทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายแถลงข่าว การย้ายทีมของ “เตอร์” วีระเทพ ป้อมพันธุ์ จาก เมืองทอง ไป ทรู แบงค็อก พร้อมอัปเดตอาการ “กัน-ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร” พร้อมลงสนามแล้ว

วีระเทพ ตกเป็นข่าวว่า จะย้ายจาก เมืองทอง ไปทรู แบงค็อก โดยในการแถลงข่าวก่อนเกมเอเชียนคัพ คู่ไทย-โอมาน เมื่อวันที่ 20 ม.ค.67 มีนักข่าวถามเรื่องนี้กับ วีระเทพ แต่เจ้าตัวไม่ตอบรับหรือปฏิเสธ บอกว่าขอมุ่งมั่นกับทีมชาติไทย รอจบเอเชียนคัพ ค่อยมาพูดกัน

ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ บี บางปะกง – Bebangpakong ลงบทสัมภาษณ์ นายรณฤทธิ์ ผู้อำนวยการเมืองทอง ตอบคำถามในเรื่องนี้ว่า เรื่องนี้ตามมารยาทตนไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดอะไร เพราะอยากให้ทางบิ๊กบอสแข้งเทพ นายขจร เจียรวนนท์ เป็นผู้แถลงเองจะดีกว่า

จากคำตอบของ นายรณฤทธิ์ ที่โยนให้ ทรู แบงค็อก แถลงเอง ทำให้ตีความค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า วีระเทพ จะย้ายไป แข้งเทพ ร่วมทีมช่วยล่าแชมป์ไทยลีก ในเลก 2

นายรณฤทธิ์ กล่าวด้วยว่า แผนการเตรียมทีมของ เมืองทอง สู้ไทยลีกในเลก 2 มีแผนงานชัดเจนแล้ว ก่อนอื่นต้องมองไปถึงเกมรับที่เป็นจุดอ่อนในเลกแรก เพราะมีผู้เล่นกองหลังได้รับบาดเจ็บไปพร้อมกันหลายคน แต่เป็นข่าวดีที่ผู้เล่นเหล่านั้นกลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมแล้วที่จะช่วยทีมอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับ “กัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กับ วิลเลี่ยน พอพพ์ ที่ร่างกายพร้อมเต็มร้อยแล้ว

ส่วนการเสริมทัพเลก 2 เป้าหมายอยู่ที่นักเตะญี่ปุ่นในเจลีก ที่จะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งในโควตาเอเชีย ตอนนี้ขอให้รอความชัดเจนอีกเล็กน้อยเท่านั้น จะมีข่าวดีแน่นอน

ลืมผมหรือยัง! ‘กัน-ธนวัฒน์’ฟิตเต็มร้อยแล้ว

ทั้งนี้ สำหรับ “กัน” ธนวัฒน์ กองกลางวัย 24 ปี จากที่เป็นสุดยอดดาวรุ่งทีมชาติไทย แต่มีอาการบาดเจ็บ ทว่า เมืองทอง ซื้ออนาคต คว้าตัวต่อจาก เลสเตอร์ ซิตี ก่อนเปิดฤดูกาลปัจจุบัน หวังว่าจะรักษาอีกไม่กี่เดือน แต่ก็ยังไม่สามารถเรียกความฟิตได้ จนตอนนี้ยังไม่มีโอกาสลงสนามให้เมืองทองเลย.

You May Also Like

More From Author